Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bàn về bản lĩnh nhà ngoại giao đúng nghĩa

Lần đầu tiên tôi chửi tục trên mạng là dành cho thằng chó Nguyễn Thanh Sơn, nguyên thứ trưởng ngoại giao, hiện là đại sứ VN tại CHLB Nga. Nó ngu & mất dạy đến nỗi đi cầu cạnh đám giẻ vàng lưu vong nhờ Mỹ đứng ra dàn xếp quả ngư lôi (Hoàng Sa) do chính Mỹ gài ở Biển Đông nhằm biến VN phải làm chó cho Mỹ, nếu muốn nó tháo ngòi. Rất phẫn uất vì tầm vóc & tư cách của 1 ủy viên TW Đảng. Nó cứ việc làm chó cho Mỹ, nhưng trên tư cách cá nhân chứ không được phép - khi nhân danh nhân dân VN trên cương vị thứ trưởng ngoại giao.


 

P/s: Người duy nhất trên đời này khiến H. Kissinger khâm phục là bác Lê Đức Thọ. Kẻ khiến con người tuyệt đối tôn trọng nguyên tắc là Lê Đức Thọ phải nhượng bộ cũng là H. Kissinger. Hồi đó (1973), bác Lê Đức Tho kiên quyết đòi Mỹ phải BỒI THƯỜNG CHIẾN TRANH trong khi Mỹ chỉ đồng ý "viện trợ nhân đạo". Bác Thọ sau khi xin ý kiến BCT, được chính cụ Duẩn đồng ý - đã nhượng bộ bằng cách: Sẽ chấp thuận cụm từ "viện trợ nhân đạo" nếu Mỹ cam kết chấm dứt viện trợ quân sự cho ngụy SG. Nhờ sự mềm dẻo nhún nhường này mà ta đã đạt 2 mục đích: Mỹ cút - Ngụy nhào.

Ngày nay lớp hậu sinh khả ố cứ to mồm chửi cụ Duẩn, bác Thọ mà chả hiểu biết quái gì về những cam go, căng thẳng & quyết liệt trong các cuộc đấu trí đỉnh cao chỉ mới đây thôi. Đã vậy, còn ngoan ngoãn chui đầu vào tròng Do Thái. Thật hết biết!
 Lê Vũ Bình Địa Mộc - Lê Văn Lực.

(*) Tít do Phi Giang Sơn Đầu Hoả đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét