Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Việt Nam đi về đâu sau 20 năm THEO MỸ?

Tôi đã viết về bệnh ảo tưởng, tự sướng của dân Vịt khi vồ vập hí hửng, thậm chí - nhảy cẫng lên, khi các website vớ vẩn (do IMF, WB.. lập) xếp hạng Vịt là đất nước HẠNH PHÚC, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, NỢ QUỐC GIA AN TOÀN.. Báo chí đổ dầu (ngu) vào lửa (si) khi nhấn mạnh: Đó là các website "uy tín & danh giá" (?!)

Tại sao bọn Do Thái, chủ của IMF, WB - làm điều đó? Ai đã đọc "Cái thùng tô nô nhỏ" hẳn đã có câu trả lời. Nếu chưa đọc thì hãy đến casino để thưởng thức thái độ lịch thiệp, lễ phép & cực kỳ có văn hóa của những kẻ cung kính ta hơn ông nội của nó trước khi lột da.

Những điều tôi phân tích dù cặn kẽ & có cơ sở nhưng vẫn bị các trẻ trâu, già trâu bâu vào chửi: "Đồ phản Đảng, bất mãn.. etc!". Họ ngất ngây sung sướng như kẻ nghiện vớ được thuốc. Trong thăng hoa ảo giác, họ sùng bái BCS như thánh & đồng thanh điệp khúc "Thoát Trung - Bài Nga - Đả Khổng - Chống Cộng" để quyết tâm "Theo Mỹ đến cùng".

Bây giờ thì tỉnh đi các con:

http://www.baomoi.com/Viet-Nam-dung-ap-chot-trong-bang-xep-hang-Quoc-gia-dang-song-cua-LHQ/137/14286183.epi

"Đ/c" phó ban Dân vận Sông Công còn hùng hồn tuyên bố: "Ai chống Trung Quốc, kẻ đó là bạn của VN!" - Yêu nước khôn ghê chưa?!


Lê Vũ Bình Địa Mộc - Lê Văn Lực.

(*) Tít do Phi Giang Sơn Đầu Hoả đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét