Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đổi tên Bảo tàng chứng tích chiến tranh và hội chứng rửa mặt cho Mỹ!

Tự diễn biến (hòa bình) hay là rửa mặt cho Mỹ?!

Họ đang trình đề xuất đổi tên Bảo tàng chứng tích chiến tranh. Họ cho rằng cách gọi hiện nay có vẻ gay gắt, căng thẳng & đối kháng. Vì thế, phải thêm vào đó 3 chữ "vì hòa bình" để cân đối & mềm mại hơn.




Các Cựu chiến binh & Lão thành cách mạng chất vấn: "Diện tích khuôn viên chỉ giới hạn bi nhiêu đó, nay thêm chủ để "hòa bình" vào thì chả nhẽ dẹp bớt chứng tích tội ác chiến tranh à?" - “Cái tên không quan trọng mà nội dung hoạt động của bảo tàng mới là quan trọng. Tuy nhiên chỉ một vài năm tới, xu hướng đây là bảo tàng hòa bình cả tên gọi và bản chất sẽ được công chúng ủng hộ” (Quan Bảo tàng trả lời).

Ô hay! Cái tên không quan trọng thì đổi làm quái gì? Ta đang "Tự diễn biến" hay đây là điều kiện của Mỹ để được nhập bầy TPP? Quan điểm của cộng đồng thế nào về việc này?! Đồng ý hay phản đối?
 
Bình luận của Tạ Quang Phú :

Hồi sau 75 Hàn xẻng có sang xây bệnh viện cho 1 địa phương, đổi lại địa phương đó phải đập tấm bia ghi bài thơ tố cáo tội thảm sát của lính ngụy Hàn.

Cái khốn nạn (và khốn cùng) ở đây là câu trả lời "chỉ một vài năm tới, xu hướng đây là bảo tàng hòa bình cả tên gọi và bản chất sẽ được công chúng ủng​​ hộ". Câu này có nghĩa là chúng đề ra mục tiêu từ nay cho đến vài năm tới phải biến công chúng thành chó dại để ủng hộ việc này.


Lê Vũ Bình Địa Mộc - Lê Văn Lực.

(*) Tít do Phi Giang Sơn Đầu Hoả đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét