Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Vì sao VTV từ chối phát hành phim tài liệu "Biên giới Tây Nam - Cuộc chiến tranh bắt buộc"

Phim tài liệu "Biên giới Tây Nam - Cuộc chiến tranh bắt buộc" bị VTV từ chối phát hành. Lý do?

Nó chào đời 1 cách khó nhọc theo kiểu vu hồi, luồn sâu.. Nếu không nhờ tướng Vịnh, ông Lê Hoàng Quân & HTV thì có lẽ nó bị xếp xó. Cái chết của 300.000 con người thời bảo vệ Tổ Quốc rẻ rúng & tội nghiệp đến thế ư? 




Trước, tôi có phần ác cảm với ông Lê Hoàng Quân (chủ tịch UBND Tp HCM) nhưng sau vụ ông chỉ đạo HTV: "Cứ chiếu! Có gì tôi chịu trách nhiệm" thì tôi biết ơn ông, người nặng lòng với máu xương liệt sỹ. Hôm đám tang Má Năm Mè, ông đến chào & bắt tay. Tôi siết chặt tay ông, dù không nói ra nhưng đó là sự hàm ơn chân thành (Nếu không nhờ vụ phát hành phim thì chắc chắn tôi từ chối bắt tay).

"Những tình yêu thật thường không ồn ào
Máu lặng lẽ ướt đầm ngực áo"
(Thanh Thảo)

Lê Vũ Bình Địa Mộc - Lê Văn Lực.

(*) Tít do Phi Giang Sơn Đầu Hoả đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét