Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Lũ cơ hội

Tôi không hiểu lắm về khái niệm "cứng rắn" nên chỉ nói theo kiểu giản dị là loại "Người chính trực" và "Lũ cơ hội". Bạn à.

Bác Lê Đức Thọ bị bọn cơ hội thuê giang hồ đổ phân tươi lên mộ. Mấy hôm sau, họ tủm tỉm cười nụ đầy ý nhị: "Ăn ở làm sao mà "Nhân dân" oán ghét đến thế cơ chứ?"



Lũ cơ hội xúi dân ta đi kiện các công ty sản xuất dioxin (Không kiện thằng cầm dao giết người mà chỉ kiện cty sản xuất con dao) để "Đòi công lý cho nạn nhân da cam" nhưng chính họ lại cấp phép cho Monsanto ngang nhiên vào VN đầu độc dân mình 1 lần nữa.

Nhìn NQTW4 mạnh mẽ, sáng ngời, rạng rỡ khiến chúng ta lạc quan hy vọng tràn trề rồi soi vào kết quả HNTW5 khiến TBT khóc uất nghẹn thì ta hiểu - Lũ cơ hội đã thắng thế áp đảo, thế nào.

Tôi tin vào sự thắng lợi tất yếu của chủ nghĩa cộng sản ở VN nhưng không dám đặt niềm tin đó vào BCHTW hiện tại. Có lẽ phải làm lại bằng 1 cách nào đó cho đỡ tổn thất nhất, nhưng làm thế nào, ra sao & bao giờ thì thú thực tôi chưa biết. Đành kỳ vọng vào sự sáng suốt của các bạn trẻ mà thôi.

= = =

Chính những kẻ thuê người đổ phân lên mộ cụ Lê Đức Thọ trước kia là thủ phạm lật bác Phiêu sau này. Con em của chúng nay "tuyệt đối trung thành" với Hói & x.

= = =

45 năm chiến tranh (1945 - 1990) đã cướp đi của đất nước này hơn 20 thế hệ tinh hoa. Đau nhất là lứa bộ đội nhập ngũ từ 1965 - 1972. Đó thực sự là nguồn NGUYÊN KHÍ QUỐC GIA kiệt xuất nhất. 2 cuộc chiến tranh biên giới lại làm tổn hao kiệt cùng nhân lực vốn đã vắt khô cho ngày toàn thắng 30/04. Hàng triệu sinh viên phải rời giảng đường để cầm súng. Giải ngũ về đa số họ làm xe ôm, cửu vạn, nông phu. Nhưng từ 1990 đến nay đã 25 năm hòa bình, phát triển. Nguồn nhân lực mới đã sinh sôi & sẽ hưng vượng ở 1 ngày không xa. Tôi tin, trong số đó sẽ có lắm anh tài hoặc chí ít là người tâm huyết với cha anh. Những người đó biết sẽ làm gì cho Tổ quốc, bạn ạ.

= = =

Người lính khi lâm trận phải tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh chỉ huy còn trong sinh hoạt, huấn luyện.. thì phải tuân theo điều lệnh. Tôi cũng từng là chỉ huy 7 năm bạn ạ. Ra lệnh không đúng nơi đúng chỗ là lạm quyền & quân phiệt đấy. Trong đời sống chính trị xã hội thì mỗi người trên tư cách công dân đều có nghĩa vụ, trách nhiệm với hệ thống chính trị & bộ máy quản lý nhà nước. Nếu không, họ sẽ cam phận làm cừu phó mặc đời mình cho sự chăn dắt, làm con bò cho thiên hạ vắt sữa rồi ca tụng sự "cống hiến" (sữa) đó là HẠNH PHÚC. Với xã hội của bò & lừa thì từ "sánh ngang" hoàn toàn vô nghĩa. Phải không bạn?

Lê Vũ Bình Địa Mộc - Lê Văn Lực.

(*) Tít do Phi Giang Sơn Đầu Hoả đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét